What are you looking for?

Trong cuộc sống hiện đại thì con người càng muốn có nhiều sự đổi mới. Đó là lý do vì sao những thiết kế nội thất luôn thay đổi và nâng cấp như Tủ Lavabo Nhựa Xuyên Việt, sản phẩm được nhiều gia chủ ưa chuộng.
Với chất liệu thân thiện với môi trường và vẻ ngoài đẳng cấp, Tủ Lavabo Xuyên Việt chủ đề tự nhiên là lựa chọn số 1 để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống thư thái, mát lành.

Tủ Lavabo Nhựa PVC Xuyên Việt – Thiết kế cuốn hút và hướng đến sự tiện nghi

Mỗi chiếc Tủ Lavabo Xuyên Việt đều là một bức tranh nghệ thuật làm bừng sáng không gian, sự quyến rũ của siêu phẩm này đến từ công nghệ sơn oto 3D tiên tiến.
Không chỉ có tác dụng bảo vệ bề mặt tủ khỏi bị trầy xước và bạc màu, lớp phủ oto 3D còn tái hiện hoa văn và hình ảnh đẹp mắt phức tạp với độ chân thực chưa từng thấy lên bề mặt cánh tủ. Sự óng ánh, bóng bẩy cùng hiệu ứng 3D khiến Tủ Lavabo sống động có hồn: Chim hạc bay cao; núi non hùng vĩ; cảnh bình minh lên thêm sức sống cho vạn vật,… tất cả vẻ đẹp từ thiên nhiên đều có thể ngự trị trong nhà tắm của bạn và cho bạn cảm giác thư thái.

[caption id="attachment_13862" align="aligncenter" width="1050"]13 Tủ bếp nhựa Xuyên Việt[/caption]

Thiết kế của Tủ Lavabo Nhựa PVC hướng tới sự tiện nghi trong sinh hoạt:
- Bồn rửa và vòi chậu được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về kháng khuẩn và vệ sinh.

- Khung tủ và thân tủ được thiết kế chắc chắn, bám sát và che phủ đường nước, hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ nước.

- Có nhiều dáng gương như gương tròn, gương oval, gương vuông, gương hình giọt nước,… tích hợp đèn led và đồng hồ điện tử. Đường viền gương xinh đẹp, đủ màu sắc để nhà tắm luôn sáng sủa và tiện nghi.

- Tủ Lavabo được thiết kế với nhiều ngăn và kệ để gia chủ có thêm không gian để lưu trữ đồ đạc, giúp nhà tắm luôn gọn gàng ngăn nắp.

[caption id="attachment_13923" align="aligncenter" width="840"]10 Tủ Lavabo Xuyên Việt với phối màu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng[/caption]

Tủ Lavabo Nhựa PVC – Tủ Lavabo chất lượng từ chất liệu thân thiện với môi trường

Được chế tác từ Nhựa PVC Đặc – chất liệu thân thiện với môi trường, Tủ Lavabo Nhựa PVC Xuyên Việt nói không với việc khai thác cây gỗ làm nguyên liệu chế tác nội thất – đây một hành động bảo vệ môi trường đến từ Xuyên Việt.

[caption id="attachment_14603" align="aligncenter" width="975"]Tủ Lavabo Xuyên Việt Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Nhựa PVC đặc cao cấp của Xuyên Việt[/caption]

Tủ Lavabo Xuyên Việt có những ưu điểm mà không một loại Tủ Lavabo nào trên thị trường có thể so sánh
- Tủ Lavabo Xuyên Việt nói không với nấm mốc hay mối mọt dù ở trong môi trường ẩm thấp và dễ bị đọng nước như nhà tắm, nhà vệ sinh.

- Nhựa PVC cứng cáp và chịu lực tốt nên Tủ Lavabo Xuyên Việt tránh được tình trạng bị co ngót, cong vênh hay bị biến dạng sau va đập,… khi sử dụng lâu dài.

- Nhựa PVC cách điện, chống cháy lan nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu muốn lắp đặt ổ điện hoặc bóng đèn điện cạnh Tủ Lavabo Nhựa PVC. Với sản phẩm này, bạn có thoải mái sử dụng những thiết bị mà không sợ tình huống xấu xảy ra.

- Bạn sẽ có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống và không còn bị khó chịu với tình trạng Tủ Lavabo bốc mùi hay bám bẩn vì sản phẩm này dễ vệ sinh và chống bám.

[caption id="attachment_14206" align="aligncenter" width="1500"]Mẫu Tủ Lavabo Treo T08 Tủ Lavabo Xuyên Việt với tone màu nổi bật[/caption]

Tủ Lavabo treo tường với thiết kế lấy cảm hứng từ tranh sơn thuỷ

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

 

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt