What are you looking for?

Phòng tắm luôn là không gian quan trọng của ngôi nhà, và việc sở hữu một Tủ Lavabo chất lượng có thể giúp nhà tắm thêm tiện nghi và đẹp mắt. Trên thị thường Tủ Lavabo ở khu vực TP.HCM thì Xuyên Việt là cái tên dẫn đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là điểm đến số 1 cho những gia chủ có nhu cầu nâng cấp không gian sống.
Cùng khám phá những điều tuyệt vời tại Xuyên Việt – Thiên đường Tủ Lavabo giá tốt.

Đơn vị thiết kế - thi công Tủ Lavabo hàng đầu tại TP.HCM.

Xuyên Việt là một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công Tủ Lavabo tại TP.HCM.
Chúng tôi tự hào là đơn vị UY TÍN đầu tiên tại Việt Nam sử dụng tấm Nhựa PVC Đặc vào trong sản xuất Tủ bếp và Tủ Lavabo. Nhựa PVC Đặc có đầy dủ mọi ưu điểm để tạo nên một chiếc Tủ Lavabo bền bỉ như: chống ngấm nước, chống ẩm mốc và mối mọt, cách điện tốt và chống cháy lan,… giúp Tủ Lavabo Xuyên Việt có tuổi thọ cao.

[caption id="attachment_14603" align="aligncenter" width="975"]Tủ Lavabo Xuyên Việt Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Vật liệu nhựa PVC cao cấp của Xuyên Việt[/caption]

Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và giàu óc sáng tạo trong thiết kế cùng việc vận dụng những công nghệ sơn tiên tiến vào quá trình chế tác nội thất, Xuyên Việt cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm Tủ Lavabo vượt trội về thiết kế lẫn chất lượng.

Thương hiệu Xuyên Việt là nơi để gia đình bạn gửi gắm ước mơ về một nhà tắm mát lành, vệ sinh.

Xuyên Việt có những dịch vụ ưu đãi – hỗ trợ khách hàng

Xuyên Việt hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ ưu đãi cùng sự hỗ trợ tân tâm ngay từ giây phút bạn gọi đến và cả khi đã sở hữu Tủ Lavabo Xuyên Việt

- Để quý khách có bộ Tủ Lavabo ưng ý nhất, Xuyên Việt có hỗ trợ thiết kế miễn phí theo yêu cầu. Sau khi đo đạc, khảo sát vị trí và tone màu phòng tắm lắp đặt Tủ Lavabo, Xuyên Việt sẽ tiến hành vẽ bản 2D, 3D và tinh chỉnh theo ý quý khách mới tiến hành sản xuất và lắp đặt.

- Chúng tôi có chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm và những dịch vụ hỗ trợ sau khi mua hàng để quý khách an tâm sử dụng.

- Quý khách sẽ hài lòng vì Tủ Lavabo Xuyên Việt có giá cả tương xứng với chất lượng. Với sự bền bỉ và tiện nghi của sản phẩm thì đây sẽ là khoàn đầu tư xứng đáng cho gia đình.

[caption id="attachment_14884" align="aligncenter" width="1280"]Tủ Lavabo Giá Tốt Tại Tp.hcm Tủ Lavabo Xuyên Việt Đội ngũ nhân viên Xuyên Việt tận tình hỗ trợ khách hàng[/caption]

Dẫn đầu xu hướng với sản phẩm Tủ Lavabo 4.0

Thương hiệu Xuyên Việt đã không ngừng nghiên cứu, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất Tủ Lavabo. Chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng, đột phá công nghệ - Tủ Lavabo 4.0.
Tủ Lavabo 4.0 được phủ lớp sơn tinh xảo nhờ vào công nghệ sơn 3D. Không chỉ mang vẻ đẹp ấn tượng, mà lớp sơn còn có tác dụng bảo vệ bề mặt tủ khỏi bị trầy xước và bạc màu. Sản phẩm này có vẻ ngoài đánh bại những hư hao của thời gian mang tới, là bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình bạn.

[caption id="attachment_13342" align="aligncenter" width="1500"]15 Tủ Lavabo 4.0 với họa tiết 3D bắt mắt[/caption]

Công nghệ sơn 3D tái hiện hoa văn và hình ảnh đẹp mắt phức tạp với độ chân thực chưa từng thấy lên bề mặt cánh tủ. Sự óng ánh, bóng bẩy cùng hiệu ứng 3D khiến Tủ Lavabo sống động có hồn, trở thành tác phẩm nghệ thuật nhận được nhiều khen ngợi. Tất cả vẻ đẹp từ thiên nhiên và nghệ thuật đều có thể ngự trị trong nhà tắm của bạn.

[caption id="attachment_12388" align="aligncenter" width="1050"]15 Công nghệ sơn 3D đẳng cấp được áp dụng trên tủ Lavabo 4.0[/caption]

Hệ thống showroom Xuyên Việt

Với hệ thống gồm 12 showroom trải dài từ Bắc đến Nam, Thương hiệu Xuyên Việt cho bạn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm với tiềm năng sử dụng vượt trội. Đặc biệt với những khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh thì khi đến các showroom toạ lạc tại Huyện Hóc Môn, Quận Thủ Đức và Quận Bình Tân, Xuyên Việt tin chắc quý khách sẽ choáng ngợp khi chạm tay chạm vào tuyệt tác nghệ thuật Tủ Lavabo 4.0 hoàn mỹ.

Những mẫu tủ Lavabo nổi bật tại Xuyên Việt

[caption id="attachment_12389" align="aligncenter" width="1050"]1 Tủ Lavabo nhựa Xuyên Việt[/caption]

[caption id="attachment_12325" align="aligncenter" width="1050"]15 Tủ Lavabo 4.0 Xuyên Việt với họa tiết Mĩ Thuật[/caption]

[caption id="attachment_11538" align="aligncenter" width="1050"]12 Tủ Lavabo Xuyên Việt với gương tích hợp đèn LED[/caption]

[caption id="attachment_12784" align="aligncenter" width="1500"]10 Tủ Lavabo nhựa vân gỗ sang trọng[/caption]

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt