What are you looking for?

Với vẻ ngoài hào hoa lịch lãm như bước ra từ điện ảnh Châu Âu, dòng Tủ Lavabo tân cổ điển là lựa chọn số 1 để bạn nâng cấp không gian nhà tắm. Tủ Lavabo tân cổ điển từ Xuyên Việt là không chỉ là “thước đo thẩm mỹ” cho mọi căn biệt thự cao cấp mà sản phẩm này còn sở hữu mọi ưu điểm cần có của một Tủ Lavabo tiện nghi.
Tủ Lavabo tân cổ điển – Vẻ đẹp đánh bại thời gian.

Vật liệu tạo nên Tủ Lavabo tân cổ điển

Trước đây, chất liệu chính để chế tác Tủ Lavabo tân cổ điển đa phần là gỗ tự nhiên. Nhưng theo thời gian thì Nhựa PVC là lựa chọn hoàn hảo để chế tác sản phẩm này:
- Nhựa PVC cứng cáp, chịu lực tốt nên Tủ Lavabo tân cổ điển không bị biến dạng và cong vênh sau va đập.

- Đặc tính dẻo dai của Nhựa PVC giúp Xuyên Việt chế tác được những dáng Tủ Lavabo tân cổ điển ấn tượng với sự sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

- Dù ở trong môi trường dễ đọng nước như nhà tắm, nhà vệ sinh thì Tủ Lavabo tân cổ điển sẽ không có mùi khó chịu hay bị ẩm mốc vì Nhựa PVC chống ngấm nước rất tốt.

- Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà tắm vì bề mặt Nhựa PVC dễ vệ sinh, chống bám dính. Tủ Lavabo tân cổ điển Xuyên Việt sẽ luôn bóng loáng như mới.

- Với Tủ Lavabo tân cổ điển, bạn thoả thích sử dụng các thiết bị điện như máy sấy tóc, dây sạc bàn chải điện mà không lo trường hợp xấu xảy ra vì Nhựa PVC cách điện tốt và chống cháy lan.

[caption id="attachment_14603" align="aligncenter" width="975"]Tủ Lavabo Xuyên Việt Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Tủ Lavabo Xuyên Việt Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống[/caption]

Vẻ đẹp của Tủ Lavabo tân cổ điển

[caption id="attachment_14688" align="aligncenter" width="975"]Tủ Lavabo Tân Cổ điển Vẻ đẹp đánh Bại Thời Gian Tủ Lavabo Tân Cổ điển với tone màu trắng - vàng sang trọng[/caption]

Lấy cảm hứng từ kiến trúc các cung điện Châu Âu cổ lộng lẫy, Tủ Lavabo tân cổ điển thích hợp để trưng bày trong không gian biệt thự cổ kính, sang trọng.

Tủ Lavabo tân cổ điển vừa có nét đẹp hoài cổ pha lẫn sự phóng khoáng. Các thiết kế của kiểu tủ này dày đặc những hoa văn, hình khối lấy cảm hứng từ văn hoá – nghệ thuật cổ phương Tây và được trang trí tỉ mỉ, hài hoà trên bề mặt nội thất.

Trước đây, Tủ Lavabo tân cổ điển thường có màu sắc trầm, nhưng bằng cách áp dụng kỹ thuật sơn men bóng ánh kim với độ bóng vừa phải, Xuyên Việt đã tạo ra một diện mạo mới cho chúng. Lớp phủ men bóng ánh kim với sự đa dạng trong màu sắc và khả năng kết hợp nhiều dải màu đã biến Tủ Lavabo tân cổ điển thành một tác phẩm mang vẻ đẹp rực rỡ hào nhoáng, và vẻ đẹp ấy sẽ tồn tại mãi với thời gian.

Hệ thống Showroom Xuyên Việt

Hơn 20 năm tạo dựng uy tín trong nghề, Thương hiệu Xuyên Việt đã làm hài lòng nhiều khách hàng bằng sự đam mê và thái độ tận tâm trong việc thi công và lắp đặt Tủ Lavabo chất lượng.
Xuyên Việt không chỉ chế tác Tủ Lavabo, Xuyên Việt còn tạo nên những kiệt tác đáng ngưỡng mộ.

Xuyên Việt có hệ thống showroom lớn, nhỏ khắp dãy đất hình chữ S để đồng hành với người Việt. Chúng tôi có nhiều chi nhánh trải dài từ phía Bắc vào Nam, cùng đội ngũ tư vấn viên, nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng phục vụ 24/7.

Đặc biệt với các khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh thì khi đến những địa chỉ showroom Xuyên Viêt toạ lạc tại Huyện Hóc Môn, Quận Thủ Đức và Quận Bình Tân, quý khách sẽ được xem và trải nghiệm trực tiếp các mẫu Tủ Lavabo hiện đại, tiện nghi. Hãy đến để chạm tay vào siêu phẩm Tủ Lavabo tân cổ điển quý phái!

NHỮNG MẪU TỦ LAVABO TÂN CỔ ĐIỂN TẠI SHOWROOM XUYÊN VIỆT

[caption id="attachment_14689" align="aligncenter" width="800"]Tủ Lavabo Tân Cổ điển Vẻ đẹp đánh Bại Thời Gian Tủ Lavabo Tân Cổ điển sang trọng với tone màu xanh than[/caption]

 

[caption id="attachment_14703" align="aligncenter" width="800"]Tủ Lavabo Tân Cổ điển Vẻ đẹp đánh Bại Thời Gian Tủ Lavabo Tân Cổ điển ánh vàng tím cực sang trọng[/caption]

[caption id="attachment_14704" align="aligncenter" width="800"]Tủ Lavabo Tân Cổ điển Vẻ đẹp đánh Bại Thời Gian Tủ Lavabo Tân Cổ điển mạ vàng cực sang chảnh[/caption]

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt