What are you looking for?

Phòng tắm không chỉ là nơi để vệ sinh mà còn là một không gian thể hiện phong cách và sự sang trọng của ngôi nhà. Và để tạo nên một phòng tắm đẹp và thời thượng, tủ Lavabo Laminate đã trở thành một lựa chọn hàng đầu. Với sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp sang trọng của vân gỗ tự nhiên và công nghệ tiên tiến, tủ Lavabo Laminate đem đến sự hoàn hảo cho không gian phòng tắm của bạn.

Vẻ đẹp sang trọng với vân gỗ tự nhiên

Tủ Lavabo Laminate mang đến một cái nhìn độc đáo và ấn tượng cho phòng tắm của bạn. Với vân gỗ tự nhiên chân thực, Tủ Lavabo tạo ra một không gian ấm áp và thân thiện với thiên nhiên. Mỗi chi tiết được thiết kế với sự tinh tế, từ việc tái tạo các đường vân gỗ đến việc chọn lựa tone màu gỗ phù hợp, tạo nên sự hài hòa và tinh tế cho phòng tắm của bạn.

[caption id="attachment_11644" align="aligncenter" width="1050"]14 Tủ Lavabo Phủ Laminate cực sang trọng cho phòng tắm.[/caption]

Công nghệ sơn men bóng kết hợp phủ Laminate hoàn hảo.

Sự kết hợp giữa công nghệ sơn men bóng và lớp Laminate đặc biệt đã mang đến một sản phẩm độc đáo và ấn tượng. Sơn men bóng với đa dạng màu sắc và biên độ dải màu, là loại sơn cao cấp được sử dụng cho các hãng xe sang nhất thế giới. Lớp phủ Laminate giúp tạo ra vẻ đẹp sống động và sang trọng như thật của gỗ. Đây là sự hòa hợp giữa hiện đại và truyền thống, giữa sự phá cách và sự thanh lịch đơn giản, mang đến một sản phẩm với vẻ bề ngoài cực xinh xắn và riêng biệt.

[caption id="attachment_11632" align="aligncenter" width="1050"]12 Tủ Lavabo phủ Laminate vân gỗ sẫm kết hợp sơn men bóng[/caption]

Không chỉ vậy, Tủ Lavabo Laminate còn được thiết kế kết hợp nhiều ngăn tủ và kệ treo tường giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như tăng thêm không gian lưu trữ đồ dùng cho phòng tắm. Đặc biệt, Tủ Lavabo Laminate còn được tích hợp gương soi viền đèn led trông cực xinh xắn và bắt mắt.

[caption id="attachment_12398" align="aligncenter" width="1050"]10 Tủ Lavabo phủ Laminate tone màu nâu đậm kết hợp gương đèn led[/caption]

Tủ Lavabo chất lượng tuyệt hảo với Nhựa PVC đặc

Tủ Lavabo Laminate là sản phẩm hoàn mỹ không chỉ xuất phát từ vẻ đẹp mà còn từ chất lượng tuyệt hảo. Nhựa PVC đặc biệt được sử dụng để làm tủ Lavabo có độ bền bỉ vượt trội cùng nhiều khả năng ưu việt: chống mối mọt, siêu chịu nước, chống cháy lan, cách điện tốt,..Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một Tủ Lavabo đồng hành cùng bạn trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc bảo trì và sửa chữa thường xuyên.

[caption id="attachment_14603" align="aligncenter" width="975"]Tủ Lavabo Xuyên Việt Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Tấm nhựa PVC cao cấp Xuyên Việt[/caption]

Tấm Nhựa PVC chất lượng tuyệt đỉnh tại Xuyên Việt sử dụng chế tác Tủ Lavabo.

Lớp phủ Laminate có tính chất chống trầy xước cực tốt, giúp bảo vệ Tủ Lavabo của bạn tránh khỏi mọi tác động bên ngoài hằng ngày. Ngoài ra, nó còn chống bám bẩn và mịn màng nên cực kỳ dễ vệ sinh và bảo quản. Điều này rất giúp ích cho việc lau chùi dọn dẹp mỗi ngày, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để làm những việc cá nhân khác.

[caption id="attachment_12739" align="aligncenter" width="1050"]12 Tủ Lavabo phủ Laminate nhỏ gọn tiện ích cho phòng tắm[/caption]

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt