What are you looking for?

Với những siêu phẩm Tủ Lavabo hoàn mỹ, Thương hiệu Xuyên Việt là nơi để gia đình bạn gửi gắm ước mơ về một nhà tắm mát lành, vệ sinh. Chất liệu Nhựa PVC Đặc cùng công nghệ sơn tiên tiến của Xuyên Việt cho bạn không gian sinh hoạt đẳng cấp với món nội thất độc nhất vô nhị này.
Hãy đến với Xuyên Việt – Thiên đường Tủ Lavabo ngay để nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Tủ Lavabo Nhựa PVC Xuyên Việt – Hoàn mỹ từ hình thức đến tiềm năng sử dụng

Tủ Lavabo Nhựa PVC có tiềm năng sử dụng vượt xa những kiểu Tủ Lavabo thông thường.
Có cấu tạo từ chất liệu cao cấp là Nhựa PVC Đặc: Tủ Lavabo Nhựa PVC sở hữu những đặc tính ưu việt như chống nấm mốc mối mọt trong môi trường nước; chịu lực tốt, không bị biến dạng sau va đập và đặc biệt là dễ vệ sinh. Nhựa PVC còn có khả năng chống cháy lan và cách điện tốt nên khách hàng không cần sợ có rủi ro xảy ra trong quá trình sử dụng.

So với nội thất cùng loại thì Tủ Lavabo Xuyên Việt khắc phục được những nhược điểm “khó nhằn” nhất, xứng đáng làm đồng hành đáng tin cậy của gia đình bạn.

[caption id="attachment_14603" align="aligncenter" width="975"]Tủ Lavabo Xuyên Việt Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Nhựa PVC đặc cao cấp Xuyên Việt[/caption]

- Tủ Lavabo Xuyên Việt có vẻ ngoài cuốn hút tương xứng với mọi căn hộ sang trọng:

• Lớp phủ trên bề mặt tinh mịn, óng ánh và tôn lên hoạ tiết, hình ảnh hơn bao giờ hết nhờ áp dụng những công nghệ sơn hiện đại như sơn men bóng ánh kim và sơn oto 3D.

• Bồn rửa và vòi chậu được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về kháng khuẩn và vệ sinh.

• Khung tủ và thân tủ được thiết kế chắc chắn, bám sát và che phủ đường nước, hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ nước.

• Tủ Lavabo được thiết kế kết hợp gương soi nhiều hình dáng như: gương tròn, gương oval, gương vuông, gương hình giọt nước,… tích hợp đèn led và đồng hồ điện tử cực thu hút và tiện lợi. Đường viền gương xinh đẹp và tinh tế, đa dạng màu sắc để nhà tắm luôn sáng sủa và tiện nghi.

• Tủ Lavabo được thiết kế với nhiều ngăn và kệ để gia chủ có thêm không gian để lưu trữ đồ đạc, giúp nhà tắm luôn gọn gàng ngăn nắp.

[caption id="attachment_13914" align="aligncenter" width="1050"]1 Tủ Lavabo nhựa PVC Xuyên Việt[/caption]

- Giá thành hợp lý: Tủ Lavabo Xuyên Việt với chất lượng và thẩm mỹ hoàn hảo nhưng giá thành vô cùng phải chăng. Tuy sản phẩm sánh bằng với những nội thất cao cấp nhưng giá thành lại hợp túi tiền với tất cả đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Xuyên Việt luôn có nhiều chương trình ưu đãi áp dụng cho những sản phẩm Tủ Lavabo tại showroom. Nếu bạn đang còn phân vân sở hữu Tủ Lavabo cho gia đình mình thì hãy liên hệ ngay đến Xuyên Việt để được hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí nhé!

- Tủ Lavabo Nhựa PVC có nhiều mẫu mã khác nhau tuỳ theo nhu cầu của khách hàng

- Tủ Lavabo 4.0: Không thể không nhắc đến siêu phẩm Tủ Lavabo 4.0 vừa ra mắt tại Xuyên Việt với công nghệ sơn 3D tinh xảo. Không chỉ có tác dụng bảo vệ bề mặt tủ khỏi bị trầy xước và bạc màu, lớp phủ 3D còn tái hiện hoa văn và hình ảnh đẹp mắt với độ chân thực chưa từng thấy lên bề mặt tủ. Sự óng ánh, bóng bẩy cùng hiệu ứng 3D khiến Tủ Lavabo sống động và thu hút. Tất cả vẻ đẹp từ thiên nhiên và nghệ thuật đều có thể ngự trị trong nhà tắm của bạn, cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái và thư giãn.

[caption id="attachment_14188" align="aligncenter" width="1500"]Mẫu Tủ Lavabo Treo T08 Tủ Lavabo 4.0 với họa tiết đầy nghệ thuật[/caption]

Xuyên Việt – Đơn vị thi công lắp đặt Tủ Lavabo uy tín số 1 Việt Nam

[caption id="attachment_14604" align="aligncenter" width="768"]Tủ Lavabo Xuyên Việt Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm[/caption]

- Hơn 20 năm kinh nghiệm, Xuyên Việt tự hào là đơn vị UY TÍN đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Tấm Nhựa PVC Đặc nguyên chất vào chế tác Tủ bếp và Tủ Lavabo.

- Với kinh nghiệm chế tác Tủ bếp và Tủ Lavabo, Xuyên Việt đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất để quý khách tha hồ tân trang cho nhà xinh. Áp dụng những công nghệ sơn hiện đại và chất liệu tốt nhất, Xuyên Việt cam kết mang đến những sản phẩm cao cấp nhất và ưng ý nhất cho gia đình bạn.

- Với đội ngũ chăm sóc khách hàng và tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm, chúng tôi cam kết:

• Với phương châm Khách hàng là Thượng Đế nên Xuyên Việt sẽ hỗ trợ tư vấn quý khách nhiệt tình 24/7.

• Thái độ làm việc của các bộ phận và nhân viên đến từ Xuyên Việt cam kết sẽ chuyên nghiệp và đảm bảo tiến độ thi công đúng hẹn.

• Đội ngũ kiến trúc sư tài ba với kinh nghiệm dày dặn sẽ tư vấn thiết kế mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

• Xuyên Việt có chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm để quý khách an tâm sử dụng Tủ Lavabo và Tủ bếp.

Hệ thống showroom Xuyên Việt – Thiên đường Tủ Lavabo cao cấp

Với hệ thống 12 showroom trải dài từ Bắc đến Nam, Thương hiệu Xuyên Việt cho bạn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm với tiềm năng sử dụng vượt trội. Đặc biệt với những khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh thì với các showroom toạ lạc tại Huyện Hóc Môn, Quận Thủ Đức và Quận Bình Tân, Xuyên Việt tin chắc quý khách sẽ choáng ngợp khi chạm tay chạm vào tuyệt tác nghệ thuật Tủ Lavabo Nhựa PVC hoàn mỹ.

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt